Khám Phá Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Pù Hu

(3 Ngày/2 Đêm)

 

Pù Hu là một trong rất ít những khu bảo tồn thiên nhiên còn nguyên sơ của Việt Nam nằm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cách Mai Châu khoảng 30km. Pù Hu rất dễ tiếp cận từ Hà Nội theo đường 6 hoặc theo đường Hồ Chí Minh. Sự đa dạng, hoang sơ và thử thách của thiên nhiên Pù Hu sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên.

Ngày 1: Hà Nội - Mai Châu - Pù Hu (Ăn trưa, tối)
6h30: Tập trung tại văn phòng Umove Travel để khởi hành đi Mai Châu. Dọc đường đoàn nghỉ chân tại Mãn Đức. Sau bữa trưa sớm tại Mai Châu, đoàn tiếp tục khởi hành đi Pù Hu (30km, 1 tiếng). Đoàn bắt đầu hành lý để đi bộ theo những con đường mòn và vượt qua suối vào  khu vực cắm trại nằm cách điểm xuất phát khoảng 1h 30.

Điểm cắm trại là một thung lũng nhỏ có suối chảy qua và có 1 ghềnh đá rất đẹp để thư dãn. Tới điểm cắm trại, nhận trại và nghỉ ngơi. Bữa tối đặc biệt được phục vụ bởi những người dân địa phương với toàn bộ bát đĩa, cốc, đũa đều được  thiết kế  từ cây luồng của rừng Pù Hu. Nghỉ đêm trong rừng.

Ngày 2: Khám phá Pù Hu ( Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng, Đoàn sẽ đi bộ tới thác nước Sơn Dương( đoạn đường không quá khó nhưng cũng không ít thử thách và rất kỳ thú với vô vàn những dòng suối, hồ nước, thác nước và hệ động thực vật phong phú của Pù Hu). Đoạn đường đi bộ sau 4 đến 5 tiếng sẽ kết thúc khi chúng ta quay trở lại khu cắm trại. Đây là  thời gian chúng ta sẽ nghỉ ngơi thư dãn tại khu cắm trại. Nghỉ đêm tại khu cắm trại.

Ngày 3: Pù Hu – Mai Châu – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sau bữa sáng đoàn thu dọn đồ đạc và khởi hành về Mai Châu. Đoàn nghỉ ăn trưa tại một ngôi nhà sàn tuyệt đẹp bên bờ hồ Hòa Bình. Chiều đoàn chạy xe theo mép hồ Hòa Bình với khung cảnh thơ mộng và hùng vĩ không thua kém vinh Hạ Long. Buổi chiều về tới Hà Nội khoảng 18h. Kết thúc chương trình.

Bao gồm:

-       Xe ô tô theo chương trình

-       Các bữa ăn theo chương trình

-       Người địa phương phụ trách nấu ăn và dựng trại

-       Nhân viên kiểm lâm bảo đảm an ninh và dẫn đoàn trong rừng

-       Trang bị lều trại, túi ngủ, đệm

-       Phí thắng cảnh

-       Nước uống tại trại

 Không bao gồm:

-       Đồ uống trong bữa ăn

-       Chi phí cá nhân

Trang thiết bị cá nhân cần chuẩn bị:   Giầy, ba lô, quần áo mưa, mũ, kính dâm, đèn pin, quần áo thay cho 3 ngày, thuốc chóng muỗi, vắt, CMND...


Các tin khác
rss
Карта